Lượt xem: 160

Tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức công tác tại các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện

Sáng ngày 21/12, tại trụ sở Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho công chức phụ trách công tác văn thư, lưu trữ tại các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện. Đến dự có đồng chí Trần Quốc Hưng - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

 


Quang cảnh lớp bồi dưỡng

 

    Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 21 đến ngày 23/12/2022 với 73 học viên tham gia. Các học viên sẽ được tiếp cận, nghiên cứu 5 chuyên đề gồm: Công tác lưu trữ; công tác văn thư; quản lý tài liệu mật; phục vụ hội nghị cấp uỷ; biên soạn văn bản của Đảng.

    Đồng chí Trần Quốc Hưng - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy thay mặt Văn phòng Tỉnh ủy tin rằng, với kiến thức nhận được từ lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, các đồng chí học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu và vận dụng những điều đã học vào thực tiễn công tác để tham mưu và phục vụ công việc được tốt hơn, góp phần tích cực vào việc đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện trong thời gian tới.

    Trước đó, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức lớp bồi dưỡng dành cho công chức văn phòng đảng ủy các xã, phường, thị trấn và lớp bồi dưỡng công chức văn phòng cấp uỷ, các ban đảng cấp tỉnh, cấp huyện và các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Hồng Nhi



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 7673
  • Trong tuần: 75,978
  • Tất cả: 11,848,770